Lćt loksins heyra frá mér......

...hef veriđ eitthvađ of upptekin til ađ skrifa hér inn og er farin ađ skammast mín. Ţökk sé Ippu fyrir ađ vera svona dugleg viđ ađ setja inn allar ţessar perlur sem viđ eigum frá gullaldarárum tónlistar í heiminum !

Ţegar ég hlustađi á Engilbert...hugsađi ég um rauđa litla sćta plötuspilarann minn sem var eins og taska og ég gat fariđ međ hann hvert sem ég vildi og tengt viđ rafmagn. Ţvílík dýrđ ! Á honum gatslitum viđ hverri plötunni á eftir annari, ég á ţćr samt allar ennţá og strík ţeim annađ slagiđ og hlusta á ţćr ţó ađeins ískri í..............

Ég á nefnilega ennţá ţá Engilbert og Tom og Rod og Bítlana og Stones og fl. og fl. á vinil. Og ţađ sem betra er ţá er til plötuspilari á heimilinu sem getur spilađ vinil ...........Kissing Ţađ er svo dásamlegt !

Annars allt í góđum gír og stittist alltaf í hittingin okkar á Ketilási, vonum bara ađ fólk taki nú saman höndum og mćti á ţetta ball sem á ađ verđa ofurgott ball !Smile Í skjóli heystakka og góđrar tónlistar á Ketilási í Fljótum, 26. júlí međ STORMUM frá Siglufirđi !

 

 

Minn plötuspilari var í ţessum stíl bara rauđur.

Heyrumst. MT

 

Ţessi er ţó líklega svona tíu árum eldri, minn var einfaldari......

 

Ţađ er eitthvađ mjög sjarmerandi viđ ţetta - ekki rétt ? Og tónlistin ómađi !

Góđa helgi. MT

Love is in the air.......vonandi hafa ţađ allir sem best.....Peace !


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gott ađ heyra frá ţér, ég hélt um stund ađ ég vćri orđin "ein í hópi"!!!;-)

Vilborg Traustadóttir, 30.3.2008 kl. 21:30

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Og ég man sko eftir plötuspilaranum ţínum. Hann var sko kúl!!! Bragi eignađist svo Grundig grćjuskáp (sennilega seinna) en hann var alltaf međ hann inni hjá sér svo viđ nutum hans ekki eins og plötuspilarans ţíns. Mangi keypti svo plötuspilara nokkrum árum síđar og ég keypti hann af honum ţegar hann var blankur en keypti mér svo Philips plöruspilara seinna. Ţegar armurinn á gamla Manga spilara brotnađi og var ekki hćgt ađ líma hann endalaust. Ţetta var "grćjusaga" okkar Sauđanessystkinanna. Vevvv á okkur, sem í lauslegri ţýđingu er, vesalings viđ;-) Vinyllinn minn er eins og hann leggur sig hjá elsta syni mínum honum Trausta sem á reyndar gamlan plötuspilara líka.

Vilborg Traustadóttir, 30.3.2008 kl. 21:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ketilás
Ketilás
Höfundar hafa haldiđ sex böll á Ketilásnum 26. júlí 2008, 25. júlí 2009 og 24. júlí 2010 sem tókust afburđa vel. Hippahelgi var haldin frá 22. júlí til 24. júlí 2011. Fimm ára afmćli Hippaballa var haldiđ 21. Júlí 2012. 27. júlí 2013 var sjötta hippaballiđ haldiđ. Engan bilbug er á okkur ađ finna og hefur húsiđ veriđ bókađ en eftir er ađ fastnegla tíma. Viđ höfum stćkkađ nefndina og ţurfum ađ auka enn frekar samráđ viđ ađila á svćđinu, jafnframt munum viđ efla umgjörđ hippaballsins til ađ festa ţađ í sessi. . "Á sama tíma ađ ári"......sem sagt......stuđiđ er rétt ađ byrja! Ketilás - Woodstock!

Tónlistarspilari

- 04 - Danska lagiđ

Fćrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 20
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 245122

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • image
  • hippaball
  • DSC_2852
  • DSC_2852
  • img_7469
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband